Những ứng dụng quay video màn hình iPhone đơn giản và dễ dùng

Bạn đang sử dụng thiết bị iOS iPhone/iPad và muốn quay lại thao tác trên màn hình nhưng không biết thực hiện thế nào. Vậy hãy tham khảo ngay những ứng dụng quay video màn hình iPhone với thao tác sử dụng đơn giản và thuận tiện, thậm chí khi bạn đang livestream hay chơi game trên điện thoại và chia sẻ cùng bạn bè. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Những ứng dụng quay video màn hình iPhone đơn giản và dễ dùng

1. Ứng dụng DU Recorder Live

Ứng dụng quay video màn hình iPhone giới thiệu tới bạn chính là DU Recorder Live hoạt động trên hệ điều hành iOS quen thuộc. DU Recorder Live cho phép người dùng quay lại màn hình hay livestream trực tuyến để chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, YouTube hay Instagram.

Ứng dụng DU Recorder Live hoạt động trên hệ điều hành iOS

Ứng dụng DU Recorder Live hoạt động trên hệ điều hành iOS

Giao diện ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các video quay màn hình với chất lượng và hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt bằng những thao tác đơn giản ngay trên iPhone. DU Recorder Live là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian quay video. Người dùng có thể tùy chọn độ phân giải chất lượng hình ảnh.

2. Ứng dụng TechSmith Capture

Ứng dụng quay video màn hình TechSmith Capture dành cho hệ điều hành iOS miễn phí. Ứng dụng này cho phép người dùng các thiết bị iPhone hay iPad hoạt động trên nền tảng iOS 11 trở lên dễ dàng tự quay những video màn hình.Sau khi quay, người dùng có thể liên kết ứng dụng với các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên máy tính để biên tập lại video chất lượng hơn.

Ứng dụng quay video màn hình TechSmith Capture

Ứng dụng quay video màn hình TechSmith Capture

3. Ứng dụng Go Record: Screen Recorder

Thêm một lựa chọn ứng dụng quay màn hình miễn phí dành cho người dùng iPhone, đó chính là Go Record: Screen Recorder. Với ứng dụng thông minh này bạn có thể quay video trên mọi ứng dụng hoặc game. Giao diện ứng dụng được thiết kế tối giản và rất thân thiện với người dùng. Kết hợp với tính năng Broadcast Extension trên iOS 11, bạn có thể ghi lại hình ảnh và âm thanh, thậm chí ghi âm cả bình luận khi đang sử dụng ứng dụng. Ứng dụng cung cấp đồng thời các tính năng chỉnh sửa video nhanh chóng như điều chỉnh tốc độ phát, xoay cắt video đơn giản.

Ứng dụng quay màn hình Go Record: Screen Recorder

Ứng dụng quay màn hình Go Record: Screen Recorder

4. Ứng dụng Record it!

Với ứng dụng quay video màn hình Record it! quen thuộc trên iOS, người dùng có thể quay lại những thao tác hay nội dung màn hình, bình luận âm thanh. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc có sẵn để chỉnh sửa video. Sau đó tiến hành sắp xếp, chia sẻ hoặc xuất file hình ảnh qua email hoặc hệ thống dữ liệu đám mây AirDrop trên iPhone. Ngoài ra, Record it! còn cho phép người xem video có thể gửi những bình luận phản hồi.

Ứng dụng quay video màn hình Record it! quen thuộc trên iOS

Ứng dụng quay video màn hình Record it! quen thuộc trên iOS

5. Ứng dụng MoviePro

MoviePro là cái tên cuối cùng trong danh sách ứng dụng quay video màn hình iPhone gợi ý dành cho người dùng. Không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ quay màn hình thông thường, với MoviePro bạn có thể tạo ra những video chuyên nghiệp với chất lượng hình ảnh cao. Ứng dụng này đã được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao về tính năng quay phim chuyên nghiệp. Ví dụ như thu phóng, điều chỉnh tốc độ khi quay, chụp ảnh khi đang quay, tự động lấy nét, cân bằng ánh sáng và tùy chỉnh độ phân giải hình ảnh cùng rất nhiều tính năng đặc biệt khác. Hiện MoviePro đã qua vượt con số 1 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ứng dụng quay màn hình và video chuyên nghiệp MoviePro

Ứng dụng quay màn hình và video chuyên nghiệp MoviePro

Như vậy, trên đây là danh sách các ứng dụng quay video màn hình iPhone phổ biến nhất giới thiệu tới người dùng. Cách quay video màn hình iPhone với các ứng dụng này rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tùy chọn tải  và trải nghiệm sử dụng miễn phí những phần mềm ấn tượng này từ App Store.

Nguồn: Tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *