Những điều doanh nghiệp nên hiểu đúng về dịch vụ SEO

Nhu cầu thuê dịch vụ SEO của doanh nghiệp hiện nay rất lớn. Tuy nhiên, việc đánh giá đúng một chiến dịch SEO hiệu quả không chỉ nằm ở việc từ khóa leo top. Công cụ này có sự ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một số điều mà các doanh nghiệp nên hiểu đúng khi sử dụng dịch vụ SEO. 

dich-vu-seo-tu-khoaNhu cầu thuê dịch vụ SEO của doanh nghiệp hiện nay rất lớn.

Những điều doanh nghiệp cần hiểu đúng về dịch vụ SEO

SEO không phải là câu chuyện ngày một ngày hai, nó là quá trình lâu dài và được lên kế hoạch cụ thể. 

Kỳ vọng kết quả trong thời gian ngắn

Các dịch vụ SEO hoàn toàn không thể mang đến các vị trí cao ngay lập tức như kết quả trả tiền. Bất kỳ một chiến dịch SEO nào đều cần có thời gian và quá trình đủ lâu. Đối với các từ khóa phổ biến, truy vấn cao thì công việc SEO càng phải đầu tư thời gian và công sức nhiều hơn. Đó là chưa kể đến việc Google thường xuyên thay đổi thuật toán cũng như sự cạnh tranh của các đối thủ trong cùng lĩnh vực. Do đó, các chủ doanh nghiệp nên cho các dịch vụ SEO quỹ thời gian nhất định để triển khai các kế hoạch tốt nhất giúp từ khóa leo top.

Thuật toán Google và cập nhật thuật toán

Google đang sử dụng những thuật toán nhất định để vận hành “ dịch vụ kết quả tìm kiếm”. Những thuật toán này thay đổi thường xuyên và không ai có thể nắm rõ các biến số này. Thêm vào đó, các thuật toán này cũng không áp dụng giống nhau đối với các từ khóa tìm kiếm. Tất cả những gì mà chuyên viên SEO có thể làm là tối ưu và xử lý kỹ thuật các yếu tố cần thiết để phù hợp nhất với những yêu cầu của Google. 

Kỹ thuật, tối ưu các yếu tố như on-page, off-page và on-site

Để một chiến dịch SEO đạt hiệu quả tối đa, 2 yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất là kỹ thuật và tối ưu:

Kỹ thuật: Yếu tố kỹ thuật không phải lúc nào cũng quyết định thứ hạng từ khóa, tuy nhiên có là điều kiện cần để Google đọc hiểu được website của bạn. Một số kỹ thuật phải xử lý như: robots.txt, thẻ chuẩn, chuyển hướng 301, cài đặt DNS, nội dung trùng lặp…

Tối ưu

  • On-page: Tối ưu các yếu tố có trên trang đích như URL, tiêu đề, thẻ mô tả, nội dung chuẩn SEO, thuộc tính alt của ảnh,…
  • Off-page: Tối ưu các yếu tố nằm ngoài trang đích, quan trọng nhất là backlink.
  • On-site: Tối ưu toàn bộ các yếu tố thuộc tổng thể website.

Tiếp tục SEO, dù không thành công trước đó

SEO là một quá trình, yêu cầu sự kiên nhẫn và quy trình bài bản. Thất bại là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng doanh nghiệp không nên bỏ cuộc mà hãy tiếp tục triển khai các chiến dịch SEO mới. Nếu may mắn chiến dịch cũ có một số thành tựu nhỏ thì bạn có thể tiếp tục áp dụng kế hoạch đó về lâu dài. Vì thế, khi thuê các dịch vụ SEO, việc cam kết lên top đôi khi sẽ gặp một số kết quả ngoài dự kiến. Tuy nhiên, đôi bên nên kiên nhẫn đồng hành cùng nhau để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. 

dich-vu-seo-toi-uu

Doanh nghiệp cần có cái nhìn đúng hơn về dịch vụ SEO.

Bố cục trang tìm kiếm bị “chi phối”

Những kết quả nằm trong top đầu tìm kiếm đôi khi bị chi phối bởi tính năng quảng cáo của Google. Nhiều đơn vị muốn lên top nhanh nên chi tiền để chạy Ads, do đó dễ dàng có được các thứ hạng cao mà không cần SEO. SEO là một hành trình dài với sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh, tối ưu, kỹ thuật. Vì thế, doanh nghiệp không nên căn cứ quá nhiều vào bảng xếp hạng để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch SEO. 

Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ SEO của OPTIMIZE

Một số ưu điểm dưới đây sẽ khiến doanh nghiệp nhanh chóng “chốt đơn” các dịch vụ SEO mà OPTIMIZE đang cung cấp:

  • Đội ngũ hơn 150 nhân viên với nhiều bộ phận khác nhau như SEOer, content, thiết kế web, design hình ảnh,…Tất cả đều có chuyên môn cao, từng thực hiện nhiều chiến lược SEO thành công. 
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ cho hơn 2000 đối tác, khách hàng với hơn 300 dự án SEO đã được triển khai. 
  • Cung cấp giải pháp SEO tổng thể, toàn diện giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng mục tiêu
  • Cam kết đưa hàng ngàn từ khóa leo top trong thời gian ngắn nhất với mức ngân sách phù hợp nhất. 

dich-vu-seo-website-hieu-quaOPTIMIZE cung cấp dịch vụ SEO toàn diện.

Trên đây là những thông tin quan trong để khách hàng hiểu đúng về các dịch vụ SEO. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị hỗ trợ SEO website thì có thể liên hệ thông qua số hotline: 0981 022 044.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *